Bạn chưa có tài khoản Đăng ký
Chăm sóc khách hàng

Hướng Dẫn Đổi Trả Hàng

 

1. Trước khi nhận hàng:

Khách hàng được quyền từ chối nhận hàng và từ chối thanh toán khi nhân viên giao hàng giao không đúng sản phẩm trong đơn đặt hàng hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi.

2. Sau khi nhận hàng:

- Khách hàng đến đổi, trả phải mang kèm theo hóa đơn mua hàng có sản phẩm cần đổi trả.

- Hàng hóa được đổi do lỗi của Cửa hàng (cửa hàng bán sản phẩm hết hạn sử dụng) hay do lỗi từ nhà cung cấp (hàng hóa bên trong bao bì không đảm bảo chất lượng) thì khách hàng sẽ được đổi lấy hàng hóa tương đương cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị cao hơn khách hàng phải bù tiền chênh lệch của sản phẩm.

- Hàng hóa chỉ được trả lại tiền trong trường hợp hàng hóa bị lỗi của cửa hàng hay do lỗi từ nhà cung cấp và không có hàng hóa tương đương cùng loại để đổi tại thời điểm khách đến đổi hàng.

- Thời gian đổi trả hàng chỉ được áp dụng với đơn hàng mua không quá 12 giờ, tính từ giờ được ghi trên hóa đơn mua hàng của cửa hàng.

Bài viết khác
Chính Sách Giao Hàng

Chính Sách Giao Hàng

Chính sách giao hàng
Hướng Dẫn Mua Hàng

Hướng Dẫn Mua Hàng

Hướng Dẫn Mua Hàng
Hướng Dẫn Thanh Toán

Hướng Dẫn Thanh Toán

Hướng Dẫn Thanh Toán
Bảo Hành Sản Phẩm

Bảo Hành Sản Phẩm

Bảo Hành Sản Phẩm
Bảo Mật Thông Tin Khách Hàng

Bảo Mật Thông Tin Khách Hàng

Bảo Mật Thông Tin Khách Hàng

Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi để nhận
thông tin đặc biệt, tin tức và sự kiện mới nhất.

Cart
Hotline tư vấn miễn phí: 0919951794
Zalo